Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Hyundai Hillstate

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Hyundai Hillstate – Tất cả vì cư dân nơi đây

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Hà Đông, Hyundai Hillsate được đánh giá là một chung cư hiện đại và cao cấp, là không gian sống lý tưởng cho tất cả mọi người.

Dạo quanh một vòng qua tất cả các diễn đàn về bất động sản, chúng ta có thể thấy, chung cư Hyundai Hillstate được đánh giá rất cao bởi thiết kế cực kỳ ấn tượng và tất cả “vì con người”.
Các căn hộ trong chung cư Hyundai Hillstate được thiết kế với 3 loại căn hộ với phong cách khác nhau: phong cách hiện đại, căn hộ dành cho gia đình và căn hộ phong cách Á Đông để cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, điểm chung trong thiết kế ở cả 3 loại căn hộ này đó chính là yếu tố “Vì con người” được thể hiện rất rõ nét. Hyundai Hillstate là khu chung cư được thiết kế theo kiến trúc hai mặt thoáng đầu tiên tại Hà Nội, với các ưu điểm như tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo sự lưu thông gió trong căn hộ. Nơi đây có không gian sống đặc biệt trong lành với khuôn viên cây xanh, an toàn vì không có bãi đỗ xe trên mặt đất. Quả thực, Hyundai Hillstate là chung cư đáng sống, đáng sở hữu với tất cả mọi người.

Căn hộ chung cư loại G tại chung cư Hyundai Hillstate
Kiến trúc của căn hộ đẹp như vậy, “vì con người” nhiều như vậy nhưng không gian sống có thực sự thoải mái hay không thì thiết kế nội thất đóng vai là nhân tố quyết định điều đó.
Tham khảo một vòng qua các căn hộ chung cư đã được thiết kế nội thất tại đây, chúng tôi nhận thấy, nhiều căn hộ thiết kế nội thất còn chưa thực sự hợp lý, chưa tận dụng được tối đa ánh sáng thiên nhiên mà 3 mặt thoáng của lối kiến trúc kia tạo nên. Duy chỉ có một căn hộ làm chúng tôi thực sự ấn tượng, không gian căn hộ vô cùng thoáng đãng, tận dụng được tối đa những ưu điểm của lối kiến trúc ưu việt kia mang lại đó chính là căn hộ của anh Tuấn (diện tích 168m2 loại G) do công ty cổ phần Kiến trúc và Nội thất Đồng Gia thiết kế và thi công.
Căn hộ này của gia đình anh Tuấn được thiết kế theo phong cách Á Đông, do vậy phong cách thiết kế nội thất chung cư căn hộ Hyundai Hillstate mà Đồng Gia áp dụng ở đây cũng là phong cách mang đậm chất Á Đông.

Phòng khách được bài trí rất gọn gàng và tiện nghi bên cạnh mặt thoáng lớn, đảm bảo không khí trong phòng khách luôn được lưu thông tốt nhất.

Thêm vào đó, Đồng Gia đã rất khéo léo khi lựa chọn nội thất từ gỗ tự nhiên cho căn hộ mang đậm chất Á Đông này, làm tăng thêm sự gần gũi, thân thiện cho căn hộ rất nhiều.
Không chỉ có vậy, chi tiết làm chúng tôi thực sự ấn tượng và nó là dấu ấn Á Đông đậm nét nhất trong ngôi nhà ở thiết kế chung cư Hyundai Hillstate này đó chính là bàn trà thấp theo phong cách trà đạo truyền thống.
 
Bàn trà được bài trí rất khéo léo bên cạnh cửa sổ tạo tầm view thoáng cho mọi người khi hàn huyên, trò chuyện với nhau bên cạnh ly trà thơm.

Không gian phòng ngủ ở đây cũng “vì con người” một cách tối đa, hệ thống cửa sổ làm từ kính chịu lực, tản nhiệt, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên tạo sự mát mẻ và thông thoáng cho căn phòng.

Có thể nói Đồng Gia đã tìm hiểu rất kỹ về lối kiến trúc của các căn hộ chung cư tại đây và cực kỳ nhạy bén khi áp dụng lối thiết kế phong cách Á Đông cho căn hộ này, tận dụng được tối đa những ưu thế vượt trội về ánh sáng mà lối kiến trúc này mang lại.
Đồng Gia thực sự là đơn vị thiết kế nội thất căn hộ chung cư Hyundai Hillstate tuyệt vời nhất, chuyên nghiệp nhất mà các cư dân ở đây nên lựa chọn làm đối tác.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

1 nhận xét :